SAu một năm học đầy mệt nhọc tôi cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi th dịch - SAu một năm học đầy mệt nhọc tôi cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi th Anh làm thế nào để nói

SAu một năm học đầy mệt nhọc tôi cầ

SAu một năm học đầy mệt nhọc tôi cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tôi đã dự định trong kỳ nghỉ hè sẽ có một chuyến du lịch dọc vùng tây bắc việt nam, trong chuyến du lịch đó tôi có những dự định kế hoạch như sau:
Ngày 1/8 tôi bắt đầu xuất phát đến trưa ngày 1/8 tôi dừng chân ở mộc châu nghỉ ngơi ăn trưa, đầu giờ chiều tôi lại bắt đầu lên đường đi thành phố sơn la, dự định là khoảng 6h tối sẽ đến thành phố và tôi ăn nghỉ và đi chơi tại đây, sáng ngày 2/8 tôi lại bắt đầu xuất phát đi điện biên để thăm các chiến tích của quân đội nhân dân việt nam trong chiến thắng điện biên phủ năm nào, dự định đến trưa ngày 2/8 tôi sẽ đến thành phố điện biên và tôi dừng chân nghỉ ngơi rồi đầu giờ chiều tôi sẽ đi tham quan các chiến tích và địa danh trong thành phố như đồi A1 hay tượng đài điện biên phủ. Sau khi tham quan hết các địa danh tôi trở về khách sạn và nghỉ qua đêm rồi sáng ngày hôm sau xuất phát đi Sapa. Dự định là đầu giờ chiều ngày 3/8 tôi sẽ đặt chân đến Sapa tại đây tôi sẽ ăn ngủ nghỉ 2 ngày 2 đêm rồi kết thúc cuộc hành trình và trở về.
Kết quả (Anh) 1: [Sao chép]
Kết quả (Anh) 2:[Sao chép]
Kết quả (Anh) 3:[Sao chép]
SAu m t n m h ộ ă ọ C đ ầ Y M ệ t NH t ô I C ọ C ầ n m t Kho ng th ộ ả ờ I gian NGH ng i th ỉ ơ ư GI ã n, t ô I đ ã D ự đ ị NH Trong K NGH h è s ỉ ỳ ẽ C ó m ộ t CHUY n Du l ch D ế ị ọ C V ù ng t â y B ắ C VI ệ t Nam, Trong CHUY n Du l ch ế ị đ ó t ô I C ó NH ữ ng D ự đ ị NH K ho ch NH ế ạ ư sau:
Ng à y 1/8 t ô I B ắ t đ ầ u Xu t á t ấ PH đ ế n a ng à y 1/8 tr ư t ô I d ng ch â n m ừ ở ộ C ch â u NGH ng i n tr ỉ ơ ă ư a,đ ầ u GI Chi u ờ ề t ô I l i b t ạ ắ đ ầ u l ê n đ ư ờ ng đ I th à NH PH ố s ơ n La, D ự đ ị NH L à Kho ng 6h t i s ả ố ẽ đ ế n th à NH PH ố V à t ô i n V à NGH ă ỉ đ I ch i t I ơ ạ đ â y, s á ng ng à y 2/8 t ô I l i b t ạ ắ đ ầ u Xu t á t I ấ PH đ đ I ệ n Bi ê n th đ ể ă M C á C Chi n t í ch C ế ủ a Qu â n đ ộ I NH â n d â n VI ệ t Nam Trong Chi n th ng ế ắ đ I ệ n Bi ê n n PH ủ ă m n à o,D ự đ ị NH đ ế n a ng à y 2/8 tr ư t ô i s ẽ đ ế n th à NH PH ố đ I ệ n Bi ê n V à t ô I d ch â n NGH ỉ ừ ng ng i r I ơ ồ đ ầ u GI ờ Chi ề u t ô i s I tham Quan ẽ đ C á C Chi ế n t í ch V à a Danh Trong đ ị th à NH PH ố NH ư đ ồ I A1 hay t ng ư ợ đ à I đ I ệ n Bi ê n Sau khi tham Quan PH ủ. H ế T C á C đ ị a Danh t ô I tr V KH á ch s ở ề ạ n V à NGH ỉ qua đ ê M r i s á ng ồ ng à Y H ô m Sau t á t Xu ấ PH đ I Sapa.D ự đ ị NH L à đ ầ u GI Chi u ng ờ ề à y 3/8 t ô i s ẽ đ ặ t ch â n n Sapa t I đ ế ạ đ â y t ô i s n ng NGH ẽ ă ủ ỉ 2 ng à y 2 đ ê M R I K ế ồ t th ú c c h à NH Cu ộ tr ì NH V à tr ở V ề.